+10 344 123 64 77

Những sai lầm về chế độ dinh dưỡng để tăng chiều cao cho trẻ

Dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện chiều cao của trẻ. Nhưng bạn cần phải tránh những sai lầm về chế độ dinh dưỡng sau đây

Hầu như ai cũng biết canxi là yếu tố chủ yếu để tạo thành xương, nếu toàn bộ cơ thể thiếu canxi sẽ dẫn đến bệnh còi xương, trẻ chậm phát triển. Chính vì vậy, đối với trẻ con cần phải tẩm bổ đầy đủ lượng canxi cho cơ thể.



bổ sung chất bổ lượng canxi vừa đủ cho các bộ phân cơ thể 1

Để bồi bổ lượng canxi hàng ngày cho trẻ, các mẹ có khả năng sử dụng các thực phẩm thiên nhiên như sữa, trứng, rau xanh,… Hay các mẹ có thể cho trẻ sử dụng thực phẩm bảo quản sức khỏe EunanoKid Syrup giúp bồi bổ Canxi dạng nano, vitamin D và kẽm giúp cân bằng canxi, tăng trưởng xương, cải thiện chiều cao. Tăng chiều cao hiệu quả với thực phẩm chức năng tăng chiều cao hiệu quả

Bên cạnh việc bồi dưỡng canxi, các mẹ cũng không quên bồi dưỡng thêm vitamin D giúp cơ thể trẻ hấp thụ canxi một phương pháp tốt nhất. Trong Siro Nano canxi đã có đầy đủ canxi dạng nano và vitamin D rồi nên mẹ có khả năng yên tâm cho bé sử dụng mà không lo thiếu chất dẫn truyền là vitamin D.

Cho trẻ ăn quá nhiều thịt bò: Thịt bò tốt tuy nhiên nếu lạm dụng sẽ phản công dụng, gây hao hụt lượng canxi trong cơ thể. Bởi vì, thịt bò chứa nhiều các yếu tố axit, nếu ăn nhiều sẽ làm cho tính axit trong máu tăng lên và ngay lúc đó cần phải dùng canxi để trung hòa, gây hao hụt, giảm khả năng hấp thụ canxi của cơ thể.



Cho trẻ ăn nhiều đồ ngọt: Khi trẻ ăn nhiều đồ ngọt sẽ khiến cho các bộ phân cơ thể tiết ra một loại hormone gây ức chế sự tăng trưởng xương. Đặc biệt, để tiêu thụ lượng đường vừa nạp vào thì các bộ phân cơ thể cần huy động một lượng lớn các khoáng chất như canxi, magie, kẽm,… gây thiếu hụt lượng canxi, tác động đến sự tăng trưởng chiều cao của trẻ. Những bí quyết tăng chiều cao cho người trưởng thành

Uống nhiều nước có ga: Lượng nước có ga có trong các bộ phân cơ thể trẻ càng nhiều thì khả năng trẻ bị thiếu canxi càng tăng vì nước có ga làm tăng quá trình đào thải canxi qua đường nước giải. ngoài ra, uống nhiều nước có ga sẽ tạo ra cho bé cảm giác “no giả” dẫn đến trẻ biếng ăn, cơ thể thiếu dinh dưỡng gây còi xương, chậm lớn.

Ẳn quá nhiều: Các mẹ không được ép con ăn quá nhiều vào một lúc, như vậy không những khiến cho các bộ phân cơ thể không thể hấp thụ hết, mà còn gây ra việc bài trừ lẫn nhau. cho nên, các mẹ nên có một chế độ chất dinh dưỡng khoa học, tương thích với lứa tuổi của con để các bộ phân cơ thể con có khả năng hấp thụ một bí quyết tốt nhất.

Nguồn: Những sai lầm về chế độ dinh dưỡng để tăng chiều cao cho trẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét