+10 344 123 64 77

Thực đơn tăng chiều cao cho trẻ nhanh chóng

Cần phải lựa chọn thực đơn tăng chiều cao như thế nào để có thể mang đến cho bạn một chiều cao lý tưởng. Để có thể mang đến kết quả tốt nhất, bạn hãy áp dụng chế độ ăn uống hỗ trợ tăng chiều cao sau đây của Bepviet24h nhé!

Một số thực đơn tăng chiều cao cho trẻ nhanh chóng

Cà rốt

Cà rốt giàu vitamin A giúp tổng hợp protein trong cơ thể. Ăn cà rốt thường xuyên tốt cho mắt, phát triển não bộ đồng thời giúp phát triển chiều cao cho bé. Bạn có thể bổ sung cà rốt vào các món ăn giặm của bé bằng cách luộc, nghiền hoặc cho trẻ uống nước ép cà rốt.

Đậu nành

Đậu nành giàu protein nhất trong thực phẩm dành cho người ăn chay. Chúng cải thiện sự phát triển của xương và cơ. Đậu nành là loại thực phẩm rẻ, rất dễ mua và chế biến. Bạn có thể nấu nhiều món ăn ngon với đậu nành để con có một bữa ăn tuyệt vời.






Trái cây

Trái cây được biết đến là nguồn thực phẩm tươi xanh cung cấp nhiều dưỡng chất rất cần thiết cho sự phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần như: vitamin C, K, E, Kali, chất xơ và canxi. Các dưỡng chất này có tác dụng giúp trẻ thông minh, bên cạnh đó còn gia tăng nhanh kích thước chiều cao của cơ thể.

Khoai lang

Một điều mà ít các bà mẹ biết đến là khoai lang cũng có công dụng giúp tăng chiều cao cho trẻ bởi vì khoai lang chứa khá dồi dào lượng canxi. Ngoài ra, ăn khoai lang với mức độ vừa phải có thể giúp bé tiêu hóa tốt hơn nữa. Bạn cũng chế biến được khá nhiều món khoái khẩu thơm ngon dành cho bé từ loại củ này đấy, như là khoai lang hấp, chiên, nướng, bánh khoai lang, súp khoai lang,…

Nước

Đừng bỏ quên lợi ích của việc uống nước đối với giữ gìn sức khoẻ nói chung và tăng chiều cao, giảm mỡ nói riêng. Uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày có tác dụng thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp và loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, giúp bạn đạt được chiều cao tối ưu.


Thịt gà

Thịt gà chứa nhiều protein, giúp tăng trưởng chiều cao. Hầu hết trẻ em đều thích ăn gà nên bạn không cần phải vất vả để dụ chúng ăn. Bạn có thể cho bé ăn gà nướng với nhiều loại gia vị khác nhau hoặc ăn với salad.

Ngũ cốc nguyên hạt thúc đẩy sức khỏe tổng thể của cơ thể

Chúng điều chỉnh các chức năng của cơ thể và giúp loại bỏ chất thải ra khỏi cơ thể. Một số loại ngũ cốc nguyên chất là một nguồn cung cấp canxi rất phong phú, điều này rất quan trọng đối với sức khỏe xương. Hạt nguyên chất cung cấp lượng calo cần thiết, đặc biệt là trong giai đoạn dậy thì, nó giúp tăng chiều cao.

Tin khác: Cho trẻ ăn gì để thúc đẩy chiều cao hiệu quả cho trẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét