+10 344 123 64 77

Hướng dẫn những mẹo thúc đẩy tăng chiều cao tổi 20

Đâu là những bí quyêt hiệu quả mà bạn nên chú ý áp dụng để có thể cải thiện chiều cao tối ưu ở độ tuổi 20. Đừng bỏ lỡ các cách tăng chiều cao mà NuBest Tall chia sẻ sau đây nhé!

Chế độ dinh dưỡng
Cách tăng chiều cao ở tuổi 20 là bạn nên bổ sung các loại thực phầm giàu canxi và khoáng chất có trong hải sản, sữa, trứng. Cách tăng chiều cao nhanh ở tuổi 20 kích thích hormone tăng ngoài ra không thể bỏ qua vitamin K và A có trong các loại rau quả như cà chua, rau bina, cải, bí đỏ giúp hấp thụ canxi cho cơ thể một cách dễ dàng.

Duy trì ăn uống một cách hợp lý và dinh dưỡng là một cách để tăng chiều cao ở tuổi 20. Thực phẩm tăng chiều cao hầu hết là những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe.



Tham gia các môn thể thao hỗ trợ tăng chiều cao
Một số môn thể thao cũng giúp chúng ta kích thích sự phát triển theo bề dọc như bóng rổ, nhảy xa, bơi lội hoặc đơn giản là nhảy dây. Vì vậy, hãy dành thời gian và lựa chọn một môn thể thao phù hợp với mình, nếu muốn nhanh chóng xóa đi biệt hiệu “nấm lùn”.

Thói quen sinh hoạt
Thói quen sinh hoạt cũng ảnh hưởng đến các hormone tăng chiều cao vì vậy bạn cần hạn chế các thói quen xấu.

Với độ tuổi 20, bạn nên ngủ đủ 8 tiếng/ ngày chủ yếu vào ban đêm là tốt nhất khoảng thời gian từ 10 -12h đêm, đảm bảo việc sản sinh hormone tăng trưởng hiệu quả nhất giúp kích thích phát triển chiều cao nhanh chóng.

Hầu hết các quá trình trao đổi chất, tái tạo tế bào đều diễn ra trong khi ngủ, vì vậy bạn tuyệt đối nên hạn chế thức khuya vì nó sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến quá trình phát triển chiều cao của bạn.

Ngoài ra việc bạn sử dụng các chất kích thích như bia rượu, thuốc lá sẽ giải phóng các hormone serotonin làm tăng huyết áp, ngoài ra còn tàn phá các tế bào xương, khiến xương bị giòn, dễ gãy và ảnh hưởng nghiêm trọng đến chiều cao



Tăng chiều cao với bài tập yoga

Tập yoga là cách tăng chiều cao ở tuổi 20 được nhiều bạn nữ lựa chọn. Theo đó, những động tác yoga sẽ giúp bạn tăng chiều cao và nhất là các bài tập này rất dễ thực hiện. Yoga có tác dụng giúp cơ thể tăng sức mạnh và dẻo dai của cánh tay, cột cống và chân.

Cách thực hiện một số bài tập yoga rất đơn giản: Bạn đứng thẳng, 2 cánh tay giơ cao lên, bàn tay chụm vào nhau. Tiếp đó, bạn nâng chân phải chạm vào đùi bên trái. Bạn cố gắng giữ hơi thở đều đặn và lặp lại quy trình trên với chân trái. Phương pháp này rất tốt để tăng cơ bắp chân các bạn nhé, từ đó giúp tăng chiều cao rất tốt.

Tích cực ăn các thực phẩm giàu protein và canxi
Trong giai đoạn cơ thể đang lớn, muốn phát triển chiều cao tốt, không nên ăn uống kiêng cữ, chế độ ăn phong phú, ăn được nhiều thứ để cơ thể được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng. Cần đặc biệt lưu ý ăn đủ lượng protein và canxi cần cho việc phát triển của xương

Những thực phẩm giàu protein là thịt nạc, cá, trứng, sữa, các hạt họ đậu nhất là đậu nành… Thực phẩm giàu canxi là sữa, cá hộp nguyên xương, cá nhỏ kho nhừ ăn cả xương, tôm, cua, ốc, rau xanh… Đặc biệt là sữa có nhiều canxi rất dễ hấp thụ lại nhiều protein, nên duy trì lượng sữa uống đều đặn hằng ngày.

Tìm hiểu thêm về thực đơn tăng chiều cao tại lamsaodecao.com/thuc-don-tang-chieu-cao/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét