+10 344 123 64 77

Cần phải áp dụng cách cải thiện chiều cao nào để đạt hiệu quả

Đâu mới thực sự là những mẹo tối ưu chiều cao của bạn nhanh chóng mà bạn nên chọn lựa để có thể nhanh chóng có được chiều cao lý tưởng nhất! Hãy cùng Lam sao de cao theo dõi những mẹo phát triển chiều cao nhanh chóng và tối ưu nhất


Tập thể dục và yoga

Tập thể dục là một yếu tố quan trọng giúp bạn tăng trưởng chiều cao. Bạn có thể tập luyện những bài tập đơn giản như xà đơn, xà kép, bóng rổ, bóng đá và bơi lội. Ngoài ra, yoga cũng rất hiệu quả để tăng chiều cao, sự dẻo dai. 

Tăng cường hoạt động ngoài trời

Hoạt động ngoài trời không chỉ giúp trẻ tăng cường thể lực mà còn giúp chúng nhận được nhiều vitamin D tổng hợp từ ánh sáng mặt trời. Điều này giúp trẻ phát triển chiều cao.

1 giờ mỗi ngày là số thời gian bạn nên cho trẻ vui chơi dưới ánh nắng mặt trời.



Giãn cơ và tập thể dục

Tập thể dục là cực kỳ quan trọng để chiều cao lý tưởng bởi vì khi đó cơ thể sẽ được kích thích thông qua các bài tập giãn cơ và vận động. Những bài tập này cũng sẽ cải thiện tư thế và giúp bạn phát triển ít nhất 2cm. Ngoài tập thể dục, các hoạt động thể thao như đi xe đạp và bơi lội cũng có thể giúp tăng chiều cao. Các bài tập được đưa ra dưới đây có thể hữu ích trong việc phát triển chiều cao sau tuổi 25.

Bổ sung canxi

Canxi là một dưỡng chất rất cần thiết để phát triển xương và xương luôn chắc khỏe. Phần lớn canxi được tìm thấy trong các sản phẩm từ sữa và trong độ tuổi dậy thì, chúng ta nên nạp vào cơ thể khoảng 700ml sữa mỗi ngày (xấp xỉ 1.300mg canxi) hoặc lượng tương đương các thực phẩm từ sữa khác. Có thể thay thế các sản phẩm từ sữa bằng các loại thực phẩm khác, bao gồm: cá hộp, rau xanh, đậu nành, ngũ cốc dinh dưỡng, bánh mì.



Tránh cách tác nhân ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ 

Thuốc lá, đồ uống có cồn hay các chất kích thích đều là những tác nhân gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự tăng trưởng của trẻ. Trẻ hút thuốc thụ động do cha mẹ, người thân, hay tập tành uống rượu bia, sử dụng chất kích thích như trà, cà phê khi hệ thần kinh và hệ xương còn non nớt sẽ khiến trí não chậm phát triển, xương bị vôi hóa sớm, hạn chế sự phát triển chiều cao.

Sử dụng thuốc kháng sinh liều cao, thiếu sự tư vấn của bác sĩ, liên tục trong thời gian dài cũng gây hại cho quá trình phát triển về thể chất và chiều cao của trẻ.

90% sự phát triển xương ở trẻ diễn ra trong lúc đang ngủ, đặc biệt từ 22 – 24 giờ hàng ngày. Khi trẻ ngủ sâu và đủ giấc, tuyến yên sẽ được kích thích tiết ra hormon tăng trưởng giúp tăng thêm chiều cao. Do đó, cần tập cho trẻ thói quen đi ngủ sớm vào cùng 1 khung giờ hàng ngày, trước khi đi ngủ 30 phút có thể uống sữa hoặc bổ sung vi chất để đạt hiệu quả tối ưu. Không để đèn sáng trong phòng ngủ của trẻ vì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ, gây ức chế hormone tăng trưởng.

Cập nhật thêm những thông tin mới nhất về tăng chiều cao tại www.nubesttall.com

361 Lê Trọng Tấn, Sơn Ký, Tân Phú, Hồ Chí Minh
SDT: 098 419 1112

0 nhận xét:

Đăng nhận xét