+10 344 123 64 77

Môn thể thao cần thiết đối với sự phát triển chiều cao của trẻ

Chọn lựa những môn thể thao nào để cải thiện chiều cao của trẻ nhanh chóng và đạt được kết quả tối ưu nhất. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên tập luyện thế nào để đat hiệu quả, hãy tham khảo những môn thể thao hỗ trợ tăng chiều cao được Caolonkhoemanh chia sẻ dưới đây nhé!

Nhảy dây

Nhảy dây cũng là một môn học được nhiều trường áp dụng cho các bé gái, có thể là cả bé trai, tuy nhiên hầu như các bé gái thích hơn.

Mẹ có thể mua dây về nhà cho con nhỏ tự nhảy để thúc đẩy chiều cao của bé.

Lưu ý khi mua dây, nhớ mua dây có độ xoay và chỗ nối ở tay cầm chắc chắn để không bị tuột làm bị thương trẻ khác.

Khi nhảy dây, cơ thể của bé sẽ phải vươn dài, do đó, bé có thể phát triển tối đa vài cm mỗi khi thực hiện bài tập này.

Tin liên quan: Thúc đẩy chiều cao cho trẻ với những bí quyết sau đây




Tập xà đơn

Đây là một môn thể thao đơn giản có tác dụng tích cực đến chiều cao của cơ thể. Chỉ cần một thanh xà đơn, treo ở một vị trí thích hợp là bạn có thể luyện tập mỗi ngày. Ngoài ra, bài tập này còn không mất quá nhiều thời gian và công sức. Do đó, mỗi ngày bạn nên luyện tập xà đơn khoảng 10 – 15 phút, bạn sẽ có một cơ thể thon gọn và chiều cao được cải thiện một cách hiệu quả. Nhưng môn thể thao này thì phù hợp với nam chơi hơn, nữ thường khôn thích đu xà vì dễ có bắp tay.

Đạp xe

Đạp xe thường xuyên cũng giúp tăng chiều cao trong 3 tháng hè một cách hiệu quả và tự nhiên. Khi chúng ta đạp xe thường xuyên mỗi ngày, các khớp xương ở chân được giãn ra, kích thích hệ xương tăng trưởng và phát triển chiều cao.

Bơi
Bơi là môn thể thao lí tưởng, không chỉ giúp trẻ tăng chiều cao hiệu quả mà còn giúp trẻ có dáng vóc đẹp, thân hình cân đối. Vì thế kể cả nam hay nữ mẹ nên cho con học bơi, quan trọng hơn cả bơi còn là một trong những kỹ năng sinh tồn với trẻ nhỏ.

Khi bơi, trẻ được vận dụng tất cả các loại cơ, nhất là cơ bắp ở vùng chân, tay và ngực. Di chuyển, vùng vẫy trong nước đòi hỏi trẻ phải kéo duỗi và rèn luyện sự dẻo dai, bền bỉ của các cơ, giúp tăng chiều dài cột sống, mở rộng bờ vai và ngực, cải thiện chiều cao đáng kể.



Cầu lông

Chơi cầu lông đòi hỏi bé sử dụng động tác với tay lên cao và chân chạy quanh sân liên tục. Cả gia đình có thể cùng nhau chơi trò này rất vui vẻ, vừa tăng sức khỏe, cải thiện vóc dáng cho mọi người mà tình cảm gia đình lại càng thêm gắn bó

Bóng chuyền

Cũng tương tự như môn bóng rổ, bóng chuyền là một môn thể thao vừa giúp giảm cân, vừa giúp phát triển chiều cao tối đa cho các bạn teen.

Những động tác trong bóng chuyền như: di chuyển, rướn người, những pha bật nhảy đạp bóng, chắn bóng, đều giúp kéo giãn xương khớp ở vùng lưng, hông và chân, từ đó giúp phát triển chiều cao nhanh chóng cho các bạn teen.

Đông thời, chính những động tác liên tục, kết hợp đồng bộ giữa các bộ phận trên cơ thể của bóng chuyền còn giúp đốt cháy mỡ thừa tích tụ tại vùng eo, bụng, đùi, giúp các em giảm cân mà không ảnh hưởng sức khỏe toàn thân.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn đừng quên bổ sung thêm thuốc tăng chiều cao để cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển chiều cao nhé! Tìm hiểu thêm về thuốc tăng chiều cao tại đây

Bài viết liên quan: Chia sẻ một số bí quyết tăng chiều cao cho trẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét