+10 344 123 64 77

Các môn thể thao có lợi cho sự phát triển chiều cao của trẻ

Có lẽ câu hỏi đó đã vượt qua tâm trí của bạn. Sự phát triển của con bạn thực sự rất nhanh, nhưng khi so sánh với những đứa trẻ bằng tuổi nó, hóa ra nó nằm trong số những người không đủ cao.

Nhưng điều đó không có nghĩa là Cha mẹ không thể làm gì và kiên quyết chờ đợi cho đến khi quá trình tăng trưởng chiều cao của trẻ dừng lại. Rõ ràng, có những môn thể thao có thể được thực hiện như một cách để tăng chiều cao tăng trưởng của trẻ.

7 cách tăng chiều cao cho trẻ bằng tập thể dục


1. Bơi

Bơi lội là chìa khóa để có một thể chất và tinh thần khỏe mạnh cũng như có hiệu quả cho sự phát triển của cơ bắp và chiều cao của trẻ. Ghi danh cho trẻ học bơi và cung cấp cho trẻ các phụ kiện để giúp giữ an toàn khi ở trong bể bơi.

2. Bóng rổ

Vâng, những câu chuyện mà chúng ta thường nghe rằng bóng rổ có thể khiến trẻ em trở nên cao lớn nhanh chóng trở thành sự thật. Bóng rổ là một trong những môn thể thao tốt nhất để tăng hormone tăng trưởng có thể khiến trẻ phát triển chiều cao.

Thế mạnh khác của bóng rổ là mài giũa khả năng nhận thức của trẻ, nhận thức không gian và học tập làm việc theo nhóm. Nào, ngay lập tức lấy một quả bóng rổ và mời trẻ em chơi cùng.



3. Kéo dài đơn giản ( kéo dài )

Bài tập này có thể trông đơn giản nhưng hiệu quả trong việc giúp trẻ cao lớn. Yêu cầu trẻ đứng quay lưng song song với tường.

Sau đó, anh ta phải giơ tay lên cao trong khi duỗi. Một cách khác là ngồi trên sàn trong khi duỗi thẳng cả hai chân và sau đó yêu cầu trẻ chạm vào đầu ngón chân bằng tay.

Kéo dài như thế này là tốt cho lưu thông máu, điều chỉnh sự trao đổi chất và kích hoạt hormone tăng trưởng ở trẻ em.

4. Chạy / chạy bộ

Chạy cũng là một bài tập tốt để làm cho cơ bắp trong cơ thể trẻ di chuyển và phát triển. Cha mẹ có thể tham gia chơi romp với trẻ em trong công viên.

Suỵt ... đây cũng có thể là một cách tuyệt vời để duy trì thể lực của bạn. Phần thưởng là, ai biết được, những con số trên thang đo cũng sẽ đi xuống.

5. Nhảy dây

Nhảy dây là một môn thể thao kích hoạt sự phát triển của con bạn. Mỗi lần anh nhảy, cơ thể anh căng ra và điều này sẽ làm tăng chiều cao của trẻ.



6. Surya Namaskar

Thực hiện một loạt các động tác Surya Namaskar với con bạn mỗi sáng. Đây là một cách đẹp để bắt đầu một ngày.

Các động tác yoga không chỉ giúp bé cao lớn mà đồng thời rèn luyện hơi thở cho trẻ. Yêu cầu trẻ hít một hơi thật sâu và hít thở không khí qua một lỗ mũi mỗi lần.

Bài tập thở này sẽ kích thích chức năng của các tế bào và mô cơ thể để khuyến khích sự phát triển chiều cao của trẻ.

7. Treo

Khi phụ thuộc, trọng lực giúp trẻ kéo xương, đặc biệt là tủy sống, khiến chúng căng ra và kéo dài. Ngoài ra, phong tràopull-up và Cằm lên cũng có thể làm cho cơ thể cơ bắp hơn.

Trên đây là bài viết chia sẻ kiến thức tăng chiều cao được giới thiệu bởi chuyên gia Trần Nguyễn Hoa Linh, admin của website Sachainchi VN.

Địa chỉ: 212 Đông Hưng Thuận 02, Quận 12, Hồ Chí Minh
SĐT: 0776549006
Ngày thành lập: 21/10/2014
Admin: Trần Nguyễn Hoa Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét