+10 344 123 64 77

Một vài lưu ý khi sử dụng thực phảm tăng chiều cao

Để tăng chiều cao cho cơ thể thì thực phẩm chức năng cũng là một lựa chọn khá hợp lý để bổ sung cách dưỡng chất cần thiết giúp thức đây chiều cao của cơ thể. Tuy nhiên, khi sử dụng các loại thức phẩm chức năng để cải thiện chiều cao, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:


- Nên mua sản phẩm tại nơi uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: hiện giờ trên thị trường Việt có bán rất nhiều sản phẩm được lăng xê là tăng chiều cao. ngoại giả, để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng thì bạn nên mua sản phẩm uy tín, có cỗi nguồn xuất xứ rõ ràng và với mức giá hợp lý.

- Nên tìm hiểu về thành phần có tại sản phẩm: Thành phần cốt tử có ở sản phẩm là Canxi nano phối hợp với nhiều vitamin, khoáng chất cùng với nhiều dưỡng chất quý. Đặc biệt, sản phẩm không có chứa hóa chất độc hại, không có tác dụng phụ. Tham khảo thêm về một số loại thức ăn tăng chiều cao tại Bepviet24h


- Sử dụng đúng liều lượng: Nếu dùng đúng liều lượng phối hợp với việc ăn uống, tập luyện và nghỉ ngơi hợp lí, vóc dáng của bạn sẽ phát triển nhanh chóng. ngoài ra, bạn không nên sử dụng quá liều lượng cho phép hoặc dùng không đủ liều lượng được khuyến cáo.


- Không nên quá lệ thuộc vào sản phẩm: TPBVSK là sản phẩm tương trợ tăng chiều cao hiệu quả. tuy nhiên khả năng hỗ trợ tăng vóc dáng được bao nhiêu, ở khoảng thời kì như thế nào còn phụ thuộc vào nhiều nhân tố khác như: độ tuổi, giới tính, cơ địa hấp thu, tập luyên, dinh dưỡng, chế độ ngủ nghỉ phù hợp.

Xem thêm: Tăng chiều cao với bài tập hít xà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét