+10 344 123 64 77

Tập luyện thế nào giúp thúc đẩy chiều cao hiệu quả

Để thúc đẩy chiều cao của cơ thể nhanh chóng và hiệu quả, bạn cần chú ý ăn uống đầy đủ chế độ dinh dưỡng kết hợp với các bài tập giúp cải thiện chiều cao hiệu quả. Dưới đây là những bài tập giúp tăng chiều cao cho cơ thể nhanh chóng và hiệu quả.

Những bài tập giúp tăng chiều cao hiệu quả

Bài tập 1: Động tác rắn hổ mang

Động tác này có tên gọi là rắn hổ mang. Nó là một trong những bài tập Yoga cải thiện vóc dáng đáng kể cho mọi người bởi nó tác động hoàn toàn đến cột sống của bạn. khía cạnh khác khi tập bài tập này chúng ta còn nhận được tác dụng là giảm stress, tăng hormone vóc dàng trong các bộ phân cơ thể, tăng dẻo dai cột sống. Để có thể cải thiện chiều cao hiệu quả, bạn cần chú ý tập luyện thường xuyên kết hợp với thuốc tăng chiều cao để đạt hiệu quả tốt nhất



Động tác tập luyện:

  • Tư thế chuẩn bị: các bộ phân cơ thể nằm sấp xuống mặt sàn có trải thảm tập Yoga
  • Hai cánh tay mở rộng ra, chống xuống mặt sàn các ngón tay hướng lên phía trên.
  • Thực hiện hít vào, ngay lúc này trọng lực được dồn cả lên hai bàn tay, chúng ta nâng ngực và đầu mình lên một phương pháp chậm rãi, hướng đầu mình ngẩng mặt lên trần nhà và đưa cằm ra phía trước. Khi hít hơi căng nhất cũng là lúc hai khủy tay duỗi thẳng.
  • Cứ tiếp tục như vậy và giữ tư thế đó trong vòng 20-30 giây, sau đó thở lỏng và từ từ chuyển về tư thế chuẩn bị.

Bài tập tăng chiều cao 2

- Tư thế đứng thẳng, chân rộng bằng vai, hai tay thả lỏng bên hông. bước chân phải hết cỡ ra phía trước, hạ thấp hông, ống khuyển chân phải vuông góc với đùi phải, đồng thời đầu gối trái hạ thấp gần đụng phải sàn nhà.
- Hai tay uốn cong khuỷu tay để tạo góc 90 độ. Sau đó đảo ngược chuyển động về vị trí ban đầu. Thực hiện bài tập giảm cân 10 lần rồi đổi chân.

Bài tập tăng chiều cao 3:

- Giẫm chân trái lên dây ở vị trí đứng thẳng, 2 tay nắm 2 đầu dây ở tầm ngang ngực.
- Lùi chân phải về phía sau một khoảng bằng 2 bước chân, gập 2 đầu gối xuống sao cho tạo thành góc 90 độ, sau đó nâng chân phải lên hướng ra phía sau và rướn phần bụng trở lên về phía trước.

Bài tập tăng chiều cao 4: Chakrasana

Chakrasana sẽ giúp gia tăng chiều cao mọi lứa tuổi bằng cách tăng khả năng đàn hồi và linh hoạt của cột sống. Nằm trên sàn và nhẹ nhàng đưa toàn bộ cơ thể lên với tư thê uốn cong mình Đặt 2 bàn tay lên phía trước đầu và uốn cong khuỷu tay và các ngón tay về phía toàn bộ cơ thể Hít vào trong khi nâng cao cơ thể và giữ tư thế này trong vài giây


Bài tập tăng chiều cao 5: Yoga Tree Pose.

- Tree Pose được đánh giá là bài tập tăng chiều cao rất tốt cho việc tăng cường sức mạnh cơ bắp, đồng thời kéo giãn các khớp cơ và tạo tiền đề cải thiện vóc dáng hiệu quả.
- Hướng dẫn chi tiết bài tập:
+ Bắt đầu bài tập bằng tư thế đứng, hai chân chụm vào nhau, hai bàn tai đặt lên hông.
+ Dồn trọng lượng cơ thể lên chân trái, chân phải gập cong lại, bàn chân phải đặt lên phần đùi trong của chân trái. các bạn có cách bắt đầu từ những điểm thấp hơn như mắt cá chân và nâng cao dần lên nếu chưa quen tập.
+ Lòng bàn tay úp vào nhau, đặt phía trước ngực ở tư thế cầu nguyện. Khi hít vào, mở rộng vòng tay qua vai, tách hai bàn tay ra và đối mặt với nhau.
+ Giữ tư thế 30 giây đến 1 phút.
+ Hạ thấp xuống và lặp lại ở phía đối diện.

Xem thêm: Uống sữa giúp cải thiện chiều cao hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét