+10 344 123 64 77

Một số bài tập hiệu quả nhằm thúc đẩy chiều cao

Nếu như bạn muốn tăng chiều cao nhanh chóng cho cơ thể thì ngoài việc bổ sung dinh dưỡng đầy đủ thì những bài tập luyện cải thiện chiều cao cũng là một trong những phương pháp hiệu quả để bạn cải thiện chiều cao của cơ thể. Để có thể cải thiện chiều cao hiệu quả, bạn có thể tham khảo những các bài tập thể dục làm tăng chiều cao dưới đây.

Bạn đã bước qua độ tuổi phát triển chiều cao nhưng các bạn vẫn muốn cải thiện vóc dáng thêm nữa? Các bạn đã tìm nhiều cách để tập luyện nhưng kết quả thu được lại chẳng khá khẩm gì. Đừng lo lắng vì mình sẽ chia sẻ Bài tập yoga giúp cải thiện chiều cao hữu hiệu để mọi người có mẹo hay cao thêm từ 3-5 phân. chú ý là phải tập luyện đúng cách và liên tục là liệu pháp tốt nhất để có chiều cao như ý.

Theo các chuyên gia của Pridefitness, yoga không những giúp các bạn có mộ toàn bộ cơ thể dẻo dai, một tinh thần thoái mái mà những bài tập yoga chuyên biệt còn giúp các bạn tăng chiều cao một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu nghiệm dài lâu. một số bài tập này đặc biệt tốt cho lứa tuổi dậy thì nhằm giúp các đốt sống và nhóm cơ liên quan tăng tối đa giúp bạn có được chiều cao mong muốn.

Bài tập yoga cải thiện chiều cao Sukhasana:
Đây được xem như tư thế khởi nguồn của mọi động tác yoga giúp cải thiện chiều cao khác. Sukhasana sẽ cải thiện vóc dáng cho bạn bằng cách điều hòa và tập trung vào nhịp thở, đặt trọng tâm của toàn bộ cơ thể vào lưng dưới và hông giúp giảm sức ép của các mô sụn xung quanh.



Chi tiết bài tập:

Ngồi vắt chéo hai chân và đặt hai tay thoải mái trên đầu gối.
Giữ lưng thẳng, tập trung hít thở thật sâu.
Hít vào thật sâu, đồng thời nâng dần hai tay lên quá đầu, thở ra và nhẹ nhàng đưa tay xuống.
Lặp lại động tác này từ 5-7 lần để đạt được hữu hiệu tốt nhất.

Bài tập yoga Trikonasana.
Trikonasana là bài tập yoga cải thiện vóc dáng hiệu nghiệm
Trikonasana là bài tập yoga cải thiện chiều cao hiệu quả, thúc đẩy độ mềm dẻo của cột sống, hông, chân, làm dài thêm các cơ, đồng thời giảm mệt mỏi, căng thẳng và tăng tuần hoàn máu.
Cách thực hiện:
- Đứng thẳng, hai chân dạng ra thành một góc 45 độ.
- Hít vào chậm rãi, nghiêng người sang bên phải sao cho tay phải chạm mũi bàn chân phải, tay trái hướng thẳng lên trên thành một góc 90 độ so với mặt đất, mắt nhìn theo hướng tay phải.
- Giữ tư thế trên trong vòng 1 phút, thở ra và trở về vị trí ban đầu.

Bài tập lăn ngược

Đây là 1 động tác cực tốt giúp duỗi xương cột sống và giúp thân người trên căng duỗi hoàn toàn. Nó cũng giúp duỗi từng đốt sống cổ. Bắt đầu bằng cách nằm ngửa trên thảm, hai tay duỗi dọc hai bên thân người và hai lòng bàn tay hướng xuống. Giữ hai chân khép vào nhau, duỗi thẳng về phía trần và gập về phía sau để chạm xuống sàn. Chạm sàn lúc đầu khá là khó, nhưng nếu luyện tập liên tục sẽ dễ dần dần. bạn càng duỗi nhiều, xương cột sống càng duỗi nhiều bấy nhiêu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét