+10 344 123 64 77

Công dụng của gối chống trào ngược hình chứ C

Gối chống trào ngược trên thị trường hiện nay khá đa dạng và phong phú về chủng loại, tuy nhiên, theo mình thấy thì có 2 loại chính phổ biến trên thị trường. Một là loại gối chống trào ngược hình chữ C và một loại là gối chống trào ngược dạng mặt phẳng nghiêng 15 độ.




Gối được thiết kế hình chữ C độc đáo với nhiều công dụng: Làm gối cho bé bú thật tiện lợi, gối đỡ giúp bố mẹ bế bé dễ dàng, làm gối cho bé tập lẫy, nằm sấp, tập ngồi an toàn. Nhờ gối chữ C đa năng, mẹ chiều chuộng bé yêu mỗi ngày nhẹ nhàng và đơn giản hơn.

Gối chống trào ngược hình chữ C


Gối chữ C là loại gối thế nào?


Thời điểm hiện tại, gối chữ C đang bán trên thị trường có 2 loại gồm: Gối chống trào ngược và gối cho con bú, gối tập ngồi cho bé đa năng. Vỏ gối may bằng vải cotton mềm mịn, thấm mồ hôi tốt, ít bám bụi và dễ tháo ra giặt sạch. Lõi là gòn nhân tạo có độ phồng tốt, êm ái, được xử lý kỹ càng, không chứa hóa chất độc hại.

Gối chống trào ngược


Thiết kế hình chữ C với miếng dán bảo vệ giúp cố định các bộ phân cơ thể bé an toàn khi bé nằm, ngồi. Cách thường xuyên sử dụng rất đơn giản: Khi mẹ cho bé bú xong, mẹ đặt bé nằm vào gối để bé ở tư thế nửa nằm nửa ngồi, giúp đầu ở vị trí cao hơn so với dạ dày để bé không bị sặc sữa, nôn trớ, trào ngược sữa.

Thường xuyên sử dụng gối chữ C có đai sẽ cố định được bé không lo bị trượt ra khỏi gối, nếu chúng mình thường xuyên dùng để hỗ trợ chống trào ngược sẽ hiệu nghiệm tốt hơn.

Ngoài ra, khi cho con bú, mẹ có cách cho bé nằm lên gối này để bé bú mẹ dễ dàng và mẹ không bị mỏi tay, mỏi lưng. Hoặc mẹ có biện pháp dùng gối này làm gối cho bé tập ngồi, giúp bé ngồi thăng bằng vững vàng và dùng hai tay rút ra kết luận các món đồ chơi.



Đặc biệt, chiếc gối này rất hữu ích khi làm gối cho con bú, giúp bé bú mẹ thoải mái, mẹ cho bé bú dễ dàng và không bị mỏi tay, đau lưng. Đồng thời, gối chữ C còn giúp các ông bố vụng về lần thứ nhất làm cha có khả năng bế bé dễ dàng. Đối với các bé, gối là dụng cụ hỗ trợ bé tập lẫy, tập ngồi an toàn; bố mẹ không còn lo bé bị tức ngực, tức bụng khi nằm sấp quá lâu khi lẫy hay bất thần ngã đau xuống sàn khi tập ngồi.

Gối chữ C cho bé bú, tập ngồi là hàng Việt Nam xuất khẩu. Vải cotton và bông nhồi bên trong được xử lý kỹ lưỡng, thường xuyên sử dụng an toàn cho làn da và sức khỏe trẻ nhỏ. Gối được may cẩn thận, có độ phồng tốt, êm ái và là người bạn đồng hành tuyệt vời giúp các bà mẹ chiều chuộng con yêu tốt hơn.

Ngoài gối chống trào ngược hình chữ C, bạn có thể tham khảo gối chống trào ngược dạng mặt phẳng nghiêng 15 độ tại www.tapchitonghop.com/2017/04/goi-chong-trao-nguoc-cho-be.html


0 nhận xét:

Đăng nhận xét