+10 344 123 64 77

Yoga hỗ trợ thúc đẩy chiều cao của cơ thể hiệu quả

Tập yoga không chỉ đêm đến sự deo dai, một tinh thần sảng khoái mà nó còn là một trong những phương pháp hỗ trợ cải thiện chiều cao của cơ thể hiệu quả. Vậy phải làm như thế nào để nhanh chóng thúc đẩy chiều cao của cơ thể. Dưới đây là những bài tập yoga hiệu quả giúp bạn thúc đẩy chiều cao.

Bài tập Surya Namaskar

Cách tăng chiều cao bằng yoga với bài tập Surya Namaskar sẽ giúp phát triển chiều cao vô cùng kết quả tốt đấy nhé! Do bài tập này có tac dụng làm giãn cơ thể đặc biệt là khi các bạn tập và buổi sáng Sau khi ngủ dậy. Khi tập bài tập này toàn bộ phần cơ bắp, khớp và dây chằng trên các bộ phân cơ thể bạn đều hoạt động, bởi vậy kích thích tăng chiều dài toàn bộ cơ thể, tăng độ dẻo dai và đặc biệt là giúp chúng mình thấy được thoải mái, thư giãn để bắt đầu một ngày mới thật năng động.



Bài tập này động tác khá phức tạp và đòi hỏi làm đúng kỹ thuật nên tốt Nhật Bản bạn nên nhờ đến các giảng viên dạy yoga chỉ lại hoặc tới các trung tâm dạy yoga để nghiên cứu kỹ thật kỹ nhé!

Bài tập yoga Sukhasana

Cách tăng chiều cao bằng yoga với bài tập yoga Sukhasana sẽ giúp bạn phát triển vóc dàng bằng cách điều hòa hơi thở kết nối với một số ít ảnh hưởng cơ học ảnh hưởng lên các lớp sụn của xương. Bài tập này cực kỳ giản đơn vì các bạn chỉ cần ngồi bệt trên sàn theo tư thế kết bán già, hai tay đặt lên đầu gối, lưng thẳng. Hít vào thở ra đều đặn sau đó nâng tay lên đầu là hít vào, hạ tay xuống thì thở ra, lặp lại động tác này 5-7 lần, duy trì mỗi ngày mọi người sẽ có cách tăng chiều cao nhanh chóng.

Bài tập Talasana

Cách cải thiện chiều cao bằng yoga với bài tập yoga Sukhasana nhờ vào động tác kéo giãn các cơ xương sẽ giúp tăng chiều cao cơ thể một cách đáng kể. Thường thì bài tập này sẽ có lợi nhất khi tập ngay từ khi đang nhỏ. Đặc biệt bài tập này còn giúp các bộ phân cơ thể của bạn được dẻo dai hơn, tăng độ chắc khỏe cho phần cột sống và cánh tay.


Cách tập như sau: đứng thẳng và áp lòng bàn tay thẳng theo dọc 2 bên đùi. Đưa hai tay lên đầu theo nhịp từ từ kết nối hít sâu và sao cho lưng kéo dãn hết mức. Nhón chân đứng bằng gót chân gắn kết thở ra và quy lại tư thế ban đầu. Nếu như bạn muốn cao nhanh hơn thì ngoài việc tập luyện chăm chỉ thì bạn cũng cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng để cao nhanh hơn. Tham khảo thêm phương pháp giúp tăng chiều cao hiệu quả với thuốc tăng chiều cao tại http://bit.ly/2qR8wGW

Tư thế Hastapadasana

Tư thế này rất hiệu nghiệm đối với một vài người trưởng thành. Nếu chúng ta muốn thân trên hoặc cẳng chân dài hơn, hãy siêng năng tập động tác này mỗi ngày. Đứng thẳng với nhịp thở đều đặn Trong khi hít vào, hãy mở rộng cánh tay trên không Khi thở ra, uốn cong người về phía trước và chạm tay đến các ngón chân Duy trì tư thế này trong 20-30 giây và tiếp tục hít thở Như vậy bạn đã biết được 6 bài tập yoga giúp cải thiện vóc dáng rồi đấy. Hãy chăm chỉ tập luyện để đạt được hiệu nghiệm nhất.

Tư thế Yoga Bhujangasana

Yoga Bhujangasana có lợi cho cột sống, giúp khỏe mạnh và dẻo dai hơn, ngoài ra còn thúc đẩy quá trình tiêu hóa, giảm mỡ bụng, giảm căng thẳng và lưu thông máu.
Cách thực hiện: Chuẩn bị một cái thảm sau đó nằm trên sàn nhà, úp mặt xuống, lòng bàn tay đặt trên sàn nhà dưới vai. Bắt đầu nâng cột sống của chúng mình lên ngang đầu, cằm hướng lên trên. Cong lưng càng xa càng tốt. Lặp lại 3 – 4 lần với mỗi lần làm dài thêm từ 5 – 30 giây.

Tư thế Yoga Tree Pose

Yoga Tree Pose giúp thúc đẩy cơ bắp đồng thời kéo giãn các khớp cơ, tạo điều kiện để cải thiện chiều cao có kết quả tốt.

Cách thực hiện: chuẩn bị ở tư thế đứng, hai chân chụm vào nhau, hai bàn tay đặt lên hông. Dồn trọng lượng cơ thể lên chân trái, chân phải gập cong lại, bàn chân phải đặt lên phần đùi trong của chân trái. Với một phần nhỏ chúng mình mới bắt đầu có giải pháp đặt chân vào một phần nhỏ điểm thấp hơn như mắt cá chân, và nâng cao dần lên từ từ. Giữ tư thế 30 giây đến 1 phút rồi hạ thấp xuống, đổi bên và tập tương tự ở bên còn lại.

Xem thêm: Bí kíp để tăng chiều cao của trẻ em hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét