+10 344 123 64 77

Tuổi 20 nên làm gì để thúc đẩy chiều cao hiệu quả

Sau tuổi dậy thì, phải làm gì để có thể thúc đẩy chiều cao của cơ thể nhanh chóng và hiệu quả. Nếu như bạn đang muốn tăng chiều cao ở tuổi 20, hãy tham khảo thêm về một số bí quyết giúp cải thiện chiều cao nhanh nhé!!

Nhiều người thường quan niệm rằng, con gái đến tuổi 18 và con trai 20 tuổi sẽ không thể cao thêm nữa. Tuy nhiên dù xương ở độ tuổi trưởng thành đã ổn định và không phát triển thêm, chiều cao của chúng ta vẫn có khả năng cải thiện nhờ hormone. Loại hormone tăng trưởng chiều cao càng sinh ra nhiều, cơ hội cao lên của bạn càng lớn. Muốn thúc đẩy hormone phát triển, chúng ta có thể điều chỉnh cách ăn uống, tập luyện, sinh hoạt hoặc nhờ đến các sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao.





Dưới đây là những bí quyết giúp tăng chiều cao hiệu quả sau độ tuổi 20 mà những bạn có chiều cao khiêm tốn không nên bỏ qua.

Chế độ tập luyện

Đạp xe đạp:

Đây là môn thể thao không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp bạn tăng chiều cao nhanh chóng. Khi chân đạp xuống dưới, bàn chân co lại kéo lên, rồi nâng bàn đạp cuối cùng đẩy xuống, như vậy mới hoàn thành tròn một nhịp đạp xe. Đạp xe nhịp nhàng không chỉ tiết kiệm sức lực mà còn đẩy nhanh tốc độ. Cơ thể bạn sẽ thấy thoải mái dễ chịu hơn khi các cơ xương được hoạt động đúng nhịp giúp tăng chiều cao hiệu quả.  Đặc biệt, khi đạp xe bạn nên nâng cao chỗ ngồi thì chiều cao sẽ phát triển nhanh hơn. Tham khảo thêm về bí quyết cải thiện vóc dáng với thuc pham chuc nang tang chieu cao

Chơi bóng rổ, bóng chuyền:

Khi chơi bóng rổ, bóng chuyền những pha bật nhảy sẽ kéo giãn xương khớp ở vùng lưng, hông và chân. Sự kéo giãn này giúp bạn sớm đạt được một chiều cao lý tưởng.




Nhảy dây:

Nhảy dây giúp tăng cường sự phát triển của xương sụn, đốt cháy calo hiệu quả vùng cánh tay, chân, cơ bụng từ đó giúp giảm cân tiêu mỡ bụng hữu hiệu nhất.

Thực hiện bài tập gym trên xà:

Các bài tập trên xà có công dụng tác động đến sụn trong cột sống, giúp kéo dài cột sống và tăng chiều cao tự nhiên cho bạn.

Bơi lội:

Bơi lội không chỉ giúp sản xuất hormone tăng trưởng đáng kể của cơ thể, cải thiện khả năng tăng chiều cao mà còn giúp bạn có được một vóc dáng chuẩn.


Chế độ dinh dưỡng đầy đủ

Để chiều cao có thể phát triển tối đa, bạn ăn đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt chú ý bổ sung những chất có liên quan mật thiết đến việc hỗ trợ tăng trưởng chiều cao tối ưu như: các thực phẩm chứa nhiều canxi, protein, kẽm, sắt, vitamin A… Bên cạnh đó, bạn cũng có thể bổ sung vitamin D cho cơ thể thông qua các thực phẩm như: tôm, cá hồi, cá ngừ, ngũ cốc… Ngoài ra, mỗi ngày bạn nên uống 500ml sữa. Tham khảo thêm về một sô phương pháp tăng chiều cao

Đặc biệt, mỗi ngày bạn nên tắm nắng mặt trời từ 30-45 phút buổi sáng (đây là nguồn vitamin D tự nhiên tốt nhất) trong khoảng thời gian từ 6-8 h sáng để cho da được tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, khởi tạo vitamin D cần thiết cho xương phát triển.

Theo deptunhien360

0 nhận xét:

Đăng nhận xét