+10 344 123 64 77

Loại trái cây nào giúp tăng chiều cao hiệu quả

Để có thể cải thiện chiều cao của cơ thể, bạn nên chú trọng đến việc chăm chỉ tập luyện cũng như sử dụng các loại thực phẩm, thức ăn tăng chiều cao cho cơ thể. Ngoài ra, những loại trái cây sau đây cũng rất có ích cho việc phát triển chiều cao của bạn đấy nhé

Quất vàng

Quất vàng có chứa nhiều vitamin C, chất xơ và rất phong phú các chất dinh dưỡng như: Vitamin A, B2, magiê, sắt, mangan và đồng. Bạn có thể dùng nước quất ngâm đường phèn mỗi ngày sẽ giúp tăng vóc dáng hiệu quả

Chuối

Tại chuối có chứa nhiều canxi thiên nhiên, kali và chất điện phân có tác dụng vô cùng hăng hái bởi việc ngăn phòng ngừa thoái hóa xương, hỗ trợ cải thiện vóc dáng hiệu quả. Mỗi ngày ăn một quả chuối sẽ giúp bổ sung cho thân thể nguồn nặng lượng cần thiết cho thân thể cùng các dưỡng chất giúp hệ thần kinh thêm nhạy bén, tăng cường khả năng miễn dịch và bàn bạc chất, từ đó giúp tăng chiều cao chóng vánh.



Dâu tây

Dâu tây là thực phẩm có chứa nhiều Vitamin C, vitamin B1, B2 cùng các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển vóc dáng như: Canxi, kali, phốt pho, sắt, kẽm, crôm…. do đó, bạn nên bổ sung dâu tây vào ở thực đơn tăng chiều cao của mình.


Cam

Do cam có chứa nhiều vitamin C, canxi. Có khoảng 40mg khoáng vật canxi trong 100g cam. Một cốc nước cam vắt hoặc cam mật ong mỗi ngày sẽ là thức uống khôn cùng tốt cho sức khỏe cũng như sự phát triển vóc dáng mau chóng.

Quả quýt

Quýt là thực phẩm cực kỳ tốt cho sức khoẻ. Do quýt có chứa nhiều vitamin A và C, giúp tăng cường sức đề kháng, có khả năng tổng hợp chất dinh dưỡng vô cùng tốt. ngoại giả, vitamin B2, B6 và Kali có tác dụng chống mỏi mệt, dự phòng táo bón và duy trì áp huyết ổn định và giúp xương phát triển.



Sung

Sung có chứa nhiều canxi hết sức có lợi cho sự phát triển vóc dáng. Nếu khó ăn tươi như các loại trái cây khác, bạn có thể chế biến sung muối, sấy khô hay làm món mứt sung… đều khôn xiết ngon mồm.

Kiwi

Kiwi có chứa nhiều vitamin C và canxi, không chỉ tốt cho sức khỏe nếu ăn thường xuyên mà còn có tác dụng cải thiện chiều cao hiệu quả. Chính bởi vậy, mỗi tuần bạn nên ăn ít nhất 2 quả kiwi.

Xem thêm: Nếu biết cách, bạn có thể cải thiện chiều cao cho bé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét