+10 344 123 64 77

Một số lưu ý để bé cao lớn

Việc sở hữu một chiều cao tốt sẽ giúp cho bé dễ dàng trong các hoạt động thể thao cũng như tự tin hơn, vì vậy, việc bổ sung dinh dưỡng cho bé là điều rất cần thiết để giúp cho bé cao lớn và khỏe mạnh. Nếu như bạn muốn tăng chiều cao cho bé thì dưới đây là những lưu ý mà bạn không nên bỏ lỡ.

Dinh dưỡng cho bé cần lưu ý không cho bé ăn tối muộn sau 20h
Vì việc ăn tối muộn sẽ khiến dạ dày của bé làm việc nhiều hơn, dễ gây ra các triệu chứng rối loạn tiêu hóa, đau dạ dày và kém hấp thu. Bé ăn nhiều nhưng cơ thể lại không nhận được đầy đủ dưỡng chất cần thiết mà chỉ tích luỹ năng lượng thừa, làm tăng nguy cơ béo phì. Bên cạnh đó, việc ăn tối muốn sẽ khiến bé đi ngủ muộn và bỏ lỡ thời điểm vàng để phát triển chiều cao là từ 23h đến 2h – là giai đoạn mà cơ thể tiết ra nhiều hormone tăng trưởng nhất khi bé đang ngủ sâu.



Dinh dưỡng cho bé không nên bỏ qua bữa sáng
Vì bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, giúp cung cấp năng lượng và dưỡng chất cho cơ thể sau một đêm dài. Đặc biệt, bữa sáng cũng là thời điểm mà khả năng hấp thu vi chất dinh dưỡng từ thực phẩm của cơ thể làm việc hiệu quả nhất. Vì thế, đây là thời điểm tuyệt vời để bổ sung các thực phẩm giàu vitamin D, canxi cho bé.

Những bữa sáng với ngũ cốc dinh dưỡng từ Nestlé như KOKO KRUNCH, HONEY STARS, ngũ cốc Nestlé MILO không chỉ cung cấp cho bé đầy đủ năng lượng từ ngũ cốc nguyên cám mà còn bổ sung canxi, vitamin D rất hiệu quả cho cơ thể của bé đấy. Đặc biệt, các loại bánh ngũ cốc này ăn cùng với sữa, nên bé có thể thưởng thức 1 bữa sáng 2 trong 1, nhanh gọn, tiện lợi và đầy dinh dưỡng cho bé để phát triển khỏe mạnh.

Dinh dưỡng cho bé không thể thiếu sữa
Vì sữa là một trong những thực phẩm giàu canxi, vitamin D nhất. Hai vi chất này gần như đóng góp trực tiếp vào quá trình phát triển chiều cao của cơ thể. Chỉ cần cho bé uống 200-500ml sữa mỗi ngày, đặc biệt là trong giai đoạn dậy thì, chắc chắn chiều cao của bé sẽ phát triển rất tốt đấy.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn thức uống dinh dưỡng Nestlé MILO, đầy đủ các khoáng chất với hương vị sô cô la, giúp bé có đủ năng lượng để tham gia mọi hoạt động ngoài trời, cũng như tiếp canxi cho cơ thể.

Xem thêm: Chất dinh dưỡng để bé tăng chiều cao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét